ทูเคิ่ล ไม่พอใจฟอร์มการเล่นในเกมผมแมนยูฯ

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ นักเตะดูเล่นแบบขาดความมุ่งมั่นกัน


    โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่าลูกทีมของตนไม่ได้เล่นด้วยความมุ่งมั่นเท่าที่ควร จึงทำให้ทีมตนแพ้ให้กับทีม “ป๊ศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

  แม้ว่าชื่อชั้นจะใกล้เคียงกัน แต่ตอนแรกหลายคนมองว่า “เปแอสเช” เป็นต่ออยู่นิดหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านรวมถึงฟอร์มดีจนถึงขั้นชนะในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดก็เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเก็บ 3 คะแนน ติดมือกลับบ้านจากประตูของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในนาทีที่ 23 กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 87 ส่วนประตูที่ ปารีสฯ ทำได้ในวันนี้ก็เป็นเพียงการทำเข้าประตูตัวเองของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เท่านั้น

    ทูเคิ่ล กล่าวหลังจากจบเกมการแข่งขันในวันนั้นว่า “ในห้องแต่งตัวบรรยากาศมันเงียบไป ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ เพราะปกติแล้วเราจะเปิดเพลงกันดังสนั่น แต่วันนี้ผมรู้สึกว่ามันเงียบ เหมือนกับว่านักเตะไม่มีอารมณ์ที่จะลงสนาม ส่วนตอนพักครึ่งมันก็ไม่ใช่เวลาที่ค่อยมารู้สึกโกรธ เราต้องปรับปรุงกันให้ดีขึ้น เราพูดอย่างชัดเจนว่าเราขาดความเอาจริงเอาจังและความดุดัน การแสดงให้เห็นถึงทัศนคติอีกแบบเป็นสิ่งที่จำเป็น”

  “ในวันนั้นเราทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรเหมือนอย่างที่ทีมเราเคยเป็น รวมไปถึงการทำพลาด ทั้งด้านเกมรุกและเกมรับ มันไม่ใช่เกมที่เราเล่นได้ตามฟอร์มของเราเอง ไม่ใช่เลย เราทำได้แย่มากจริงๆ ในวันนั้นทีมดูขาดความมุ่งมั่น และการรับมือกับการโดนกดดัน เห็นได้ชัดว่ามันไม่ใช่ฟอร์มตามปกติของเรา แต่ตอนนี้ก็ไม่ใช่เวลาที่จะมาโมโหแล้วสติแตกกัน เราต้องซื่อตรงต่อตัวเอง และตำหนิตัวเองเหมือนกับทุกที ตอนนี้ก็กลายเป็นว่ามันถือเป็นการออกสตาร์ตที่ยากลำบากสำหรับเรา”


ขอขอบคุณแหล่งข่าวใจดี >> siamsport <<

อ่านข่าวและติดตามโปรแกรมบอล ที่นี้ >> soccerlivescore.xyz <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่จะได้เป็นกัปตันแมนยู?

เอฟเอสั่งแบนทริปเปียร์ถึง10นัดพร้อมปรับเกือบ3ล้าน

แมนยู,ลิเวอร์พูล พร้อมแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง