เอฟเอสั่งแบนทริปเปียร์ถึง10นัดพร้อมปรับเกือบ3ล้าน

เอฟเอ สั่งลงโทษ คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก แอตเลติโก มาดริด ห้ามลงสนามเป็นเวลา 10 สัปดาห์ พร้อมปรับเกือบ 3 ล้านบาท หลังทำผิดกฏ


    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ สั่งลงโทษแบน คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ของ แอตเลติโก มาดริด ห้ามลงเล่นเป็นเวลา 10 สัปดาห์ พร้อมกับปรับเงิน 70,000 ปอนด์  หรือ ประมาณ 2.8 ล้านบาท ข้อหาแหกกฎเล่นการพนัน เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา 

    ดาวเตะวัย 29 ปี โดนเอฟเอ ตั้งข้อหาแหกกฎเล่นการพนันในกรณีไปวางเดิมพันว่าเจ้าตัวจะย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนที่เจ้าตัวจะปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด 

    อย่างไรก็ตามล่าสุด เอฟเอ ได้มีการตัดสินลงโทษออกมาแล้วว่า ทริปเปียร์ นั้นมีความผิดจริงโดยละเมิดกฏที่ห้ามผู้เล่นในเครือยุ่งเกี่ยวกับการพนัน แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า "คีแรน ทริปเปียร์ จะถูกห้ามลงเล่นเป็นเวลา 10 สัปดาห์ และปรับงินอีกจำนวน 70,000 ปอนด์ หลังจากนักเตะละเมิดกฏเข้าไปยุุ่งเกี่ยวกับการพนัน"

ทั้งนี้จากบทลงโทษดังกล่าวนอกจากจะทำให้ ทริปเปียร์ หมดสิทธิ์ลงสนามถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งจะทำให้เขาพลาดช่วยทีม "ตราหมี" ลงพบ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่จะได้เป็นกัปตันแมนยู?

แมนยู,ลิเวอร์พูล พร้อมแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง