แมนยู,ลิเวอร์พูล พร้อมแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง

 สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าอยากได้ตัว เบน ไวท์



   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความต้องการอย่างชัดเจนที่จะแข่งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อแย่งตัว เบน ไวท์ กองหลังจอมแกร่งจากสโมสรไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นในประเทศอังกฤษ

              ในช่วงที่ผ่านมาเกมรับของ "ปีศาจแดง" มีปัญหาอย่างมาก และส่งผลร้ายที่สุดก็คือการที่พวกเขาต้องออกไปพ่ายแพ้ให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย ซึ่งส่งผลให้ทีมต้องร่วงตกไปเล่นในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก แทน

  สำหรับเป้าหมายแรกที่พวกเขาล็อกเอาไว้แล้วก็คือ เบน ไวท์ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตั้งแต่สมัยที่เล่นให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วยให้ "ยูงทอง" ได้ตั๋วเลื่อนชั้นมาเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นปัจจุบัน

                ในขณะที่ในปีนี้ ไวท์ กลับมาเล่นอย่างโดดเด่นกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดแม่ แม้ผลงานของสโมสรอาจจะไม่ได้แข็งแกร่งมากนัก แต่ฟอร์มการเล่นส่วนตัวถือว่าน่าสนใจอย่างมาก อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ คงต้องใช้กำลังภายในเยอะพอสมควร เนื่องจากหนึ่งในสโมสรที่อยากได้นักเตะรายนี้ก็คือ ลิเวอร์พูล ที่กำลังประสบปัญหาผู้เล่นเกมรับบาดเจ็บ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่จะได้เป็นกัปตันแมนยู?

เอฟเอสั่งแบนทริปเปียร์ถึง10นัดพร้อมปรับเกือบ3ล้าน