ริโอเผยคนเดียวที่กล้าล้อเฟอร์กี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ มีคนเดียวที่กล้าล้อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่นคือ คาโรล พนักงานประจำโรงอาหาร


 ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า คาโรล พนักงานหญิงประจำโรงอาหาร คือคนเดียวที่กล้าล้อเลียน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ แถม เฟอร์กูสัน ก็ไม่โกรธเธอเลยด้วย

    เฟอร์กูสัน ขึ้นชื่อลือชาเรื่องเข้มงวดกับลูกทีมสุดๆ จนทำให้ไม่มีใครที่กล้าล้อเลียนเขาเลย โดยบางครั้งคนที่ทำอะไรไม่ถูกใจ เฟอร์กูสัน ก็จะโดนอดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ตวาดใส่อย่างหนักด้วย จนทำให้กลายเป็นที่มาของฉายา "แฮร์ดรายเออร์" ที่แปลว่า "ไดร์เป่าผม"

เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "คาโรล เป็นหญิงที่มีอารมณ์ขันมากๆ ผมชอบคุยกับเธอ และหัวเราะร่วมกับเธอในตอนที่ดื่มชากันที่สนามซ้อม เธอปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็นนักเตะระดับอะคาเดมี่, คนที่เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หรือแม้กระทั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล"

    "เธอเป็นคนเดียวที่สามารถล้อ เซอร์ อเล็กซ์ ได้ ผมจำได้แม่นเลยว่ามีวันหนึ่งที่เขา (เฟอร์กูสัน) เดินเข้ามาในโรงอาหารพร้อมกับใส่กางเกงรัดสแล็คสีครีมเอาไว้ด้วย ตอนนั้นผมกำลังคุยกับ คาโรล อยู่ แต่พอเห็นเขาแล้วเธอก็ถึงขั้นหยุดคุยกับผมแล้วพูดกับเขาว่า -นี่คุณสวมบ้าอะไรเนี่ย?!- ซึ่งมันก็ทำให้เราทุกคนหัวเราะกันดังลั่น"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บรูโน่จะได้เป็นกัปตันแมนยู?

เอฟเอสั่งแบนทริปเปียร์ถึง10นัดพร้อมปรับเกือบ3ล้าน

แมนยู,ลิเวอร์พูล พร้อมแย่ง "ไวท์" เสริมหลัง